Oct 20, 2013

ಆಲ್ಬನಿಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಪ್ರಥಮ 'ಪ್ಯಾರಾಸೈಲಿಂಗ್'

ನಾನು ಆಲ್ಬನಿಗೆ ಹೋದಾಗ ನಮ್ಮ ದೊಡ್ಡಪ್ಪನ ಜೊತೆ ಸುತ್ತಾಡಲು ಹೋದಾಗ ಅಲ್ಲೇ ಇದ್ದ 'ಲೇಕ್ ಜಾರ್ಜ್' ಎನ್ನುವ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಹೋದಾಗ ಅಲ್ಲಿ ಒಂದೆರಡು ಬೋಟುಗಳು ಕೆರೆಯಲ್ಲಿ ಚಲಿಸುತ್ತಿದ್ದುದನ್ನು ಕಂಡೊಡನೆ ಅವುಗಳ ಮೇಲೆ ಪ್ಯಾರಾಚೂಟ್ ಗಳು ಹಾರುತ್ತಿದ್ದುದನ್ನು ಕಂಡು ಕುತೂಹಲ ಮೂಡಿತು . ತಕ್ಷಣ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ವಿಚಾರಿಸಿದೆ. ಕೇಳಿದೊಡನೆಯೇ ರೋಮಾಂಚನಗೊಂಡೆ.

ಅದೇ 'ಪ್ಯಾರಾಸೈಲಿಂಗ್'...!

ಅಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಹೆಸರು ಕೇಳಿದ್ದೆನೇ ಹೊರತು ಸರಿಯಾದ ಮಾಹಿತಿಯಿರಲಿಲ್ಲ. ಬರೇ ಪ್ಯಾರಾಚೂಟ್ ಬಳಕೆಯ ವಿಷಯ ಗೊತ್ತಿತ್ತು. ತಕ್ಷಣ ಹೆಸರು ನೋಂದಾಯಿಸಲು ಹೋದೆ. ಆದರೆ ಇನ್ನರ್ಧ ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲ ಆಗುವುದಿಲ್ಲ. ನಂತರ ಗಾಳಿಯ ವೇಗವನ್ನು ನೋಡಿಕೊಂಡು ಖಚಿತ ಪಡಿಸುತ್ತೇವೆ ಎಂದರು. ನಾನು ಆಯ್ತು ಎಂದೆ. ಅಲ್ಲೇ ಸುತ್ತಾಡಿ ಕಾಲ ಕಳೆದು ಮದ್ಯಾಹ್ನ 12.30ಯ ಸುಮಾರಿಗೆ ಬಂದೆ. ನನ್ನ ಅದೃಷ್ಟಕ್ಕೆ ಗಾಳಿಯ ಅನುಕೂಲವಿತ್ತು.


75 ಡಾಲರ್ ಗಳನ್ನೂ ಕೊಟ್ಟು ಅದಕ್ಕೆ ಬೇಕಾದ ಜಾಕೆಟ್ ಅನ್ನು ಧರಿಸಿ ಬೋಟ್ ಏರಿದೆ. ನನ್ನ ಜೊತೆಗೆ ಇನ್ನೊಂದು ಇಬ್ಬರು ಮಕ್ಕಳ ತಂಡ ಇತ್ತು. ಸುಮಾರು 10-12 ವರ್ಷದ ಅಕ್ಕ-ತಂಗಿ ಒಟ್ಟಿಗೇ ಭಾಗವಸುವವರಿದ್ದರು. ನಾನು ಒಬ್ಬನೇ ಇದ್ದ ಕಾರಣಕ್ಕೆ ನಾನೇ ಮೊದಲಿಗನಾದೆ. ನನ್ನ ಕ್ಯಾಮೆರಾವನ್ನು ಸಹಾಯಕನಿಗೆ ಕೊಟ್ಟು, ಮೊಬೈಲ್ ಅನ್ನು ಆ ಇಬ್ಬರು ಮಕ್ಕಳ ಪೈಕಿ ಒಬ್ಬಳಿಗೆ ಕೊಟ್ಟು ಇಬ್ಬರೂ ತೆಗೆಯಲಿ ಎಂದು ನಾನು ಹಾರಲು ತಯಾರಾದೆ. ಸಹಾಯಕ ಬಂದು ಹಾರಲು ಬೇಕಾದ ನೈಲಾನ್ ಬೆಲ್ಟ್ ಗಳನ್ನೂ ಕಟ್ಟಿ, ಅವುಗಳನ್ನು ಪ್ಯಾರಾಚೂಟ್ ಗಳಿಗೆ ಸಿಕ್ಕಿಸಿ, ಬೋಟ್ ನ ತುದಿಯಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಿಸಿ, ಕೂರುವ ಭಂಗಿಯನ್ನು ತಿಳಿಸಿ ಹೋದ.


ದೋಣಿಯ ವೇಗವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಪ್ಯಾರಾಚೂಟಿಗೆ ಸಿಗಿಸಿದ್ದ ಹಗ್ಗವನ್ನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಬಿಡುತ್ತಾ ಬಂದರು . ಆ ಹಗ್ಗವು ಇನ್ನೊಂದು ಕಡೆ ಒಂದು ಗಾಲಿಗೆ ಸುತ್ತಿರುತ್ತಾರೆ. ಸಹಜವಾಗಿ ಪ್ಯಾರಾಚೂಟ್ ಗೆ ಗಾಳಿ ತುಂಬಲು,  ನಾನು ಸಹ ಮೇಲೆ ಏರುತ್ತಾ ಹೋದೆ. ನೋಡನೋಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ನಾನು ಸುಮಾರು 500 ಮೀಟರ್ ಗಳ ಎತ್ತರದಲ್ಲಿ ಹಕ್ಕಿಯಂತೆ ಹಾರಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅಕ್ಷರಶಃ ಹಕ್ಕಿಯಂತೆಯೇ ಭಾಸವಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಕಳೆದ ವರ್ಷದ ಜಪಾನಿನನಲ್ಲಿದ್ದಾಗಿನ   ಸ್ಕೈಡೈವಿಂಗ್ ನೆನಪಿಗೆ ಬರುತ್ತಿತ್ತು. ಸರಿಸುಮಾರು 20 ನಿಮಿಷಗಳ ಕಾಲ ಹಾರಾಡಿದೆ. ನನ್ನ ಮತ್ತು ಪ್ಯಾರಚೂಟನ್ನು ಯಾವ ರೀತಿ ಪೋಣಿಸಿದ್ದರು ಎಂದರೆ ಎಲ್ಲ ಭಂಗಿಗಳಲ್ಲೂ ಕೂರುವಷ್ಟರ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಆರಾಮಾಗಿತ್ತು . ಅದರ ಗೇರ್ ಅಂಡ್ ವೇರ್ ಗಳು ಹಾಗಿದ್ದವು (gear and wear).


ಆ ನಂತರ ಹಗ್ಗ ಸುತ್ತಿದ ಗಾಲಿಯನ್ನು ವಿರುಧ್ಧ ದಿಕ್ಕಿನಲ್ಲಿ ಸುತ್ತುತ್ತ ನಾನು ದೋಣಿಗೆ ಹತ್ತಿರವಾಗುತ್ತ ಕೆಳಗೆ ಬರಲು ಶುರುವಾದೆ. ಕಡೆಯಲ್ಲಿ ನಾನು ದೋಣಿಯ ಒಂದು ತುದಿಯಲ್ಲಿ ಬಂದು ನಿಲ್ಲುವ ತನಕ ಹಗ್ಗದ ಗಾಲಿ ಸುತ್ತಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿತ್ತು. ನಾನು ಬಂದು ಇಳಿದ ನಂತರ ನನ್ನ ಸಹಾಯಕ ಬಂದು ನನ್ನನ್ನು ಪ್ಯಾರಾಚೂಟಿನಿಂದ ಬಿಡಿಸಿ ಅವುಗಳಿಗೆ ಇನ್ನೊಬ್ಬರನ್ನು ಸಿಗಿಸುತ್ತಾರೆ. ಕನಿಷ್ಠ ಒಬ್ಬರು, ಗರಿಷ್ಟ ಮೂವರು ಗಾಳಿಯಲ್ಲಿ ಹಾರಬಹುದು.

ಎಲ್ಲ ಮುಗಿದ ಮೇಲೆ ಅನಿಸಿದ್ದೆಂದರೆ ಇಷ್ಟು ಹೊತ್ತು ನಾನು ಒಂದು ಬೃಹತ್ 'ಗಾಳಿಪಟ'ಕ್ಕೆ ಜೋಡಿಯಾಗಿದ್ದೆ ಎಂದು. ಸಹಜವಾದ ಗಾಳಿಪಟದ 'ತತ್ವ'ಕ್ಕೆ 'ಪ್ಯಾರಾಸೈಲಿಂಗ್' ಎಂಬ ಆಧುನಿಕತೆಯ ವಿಸ್ತೃತ ರೂಪವನ್ನು ಕೊಟ್ಟು ಮನುಷ್ಯನೂ ಹಾರುವಂತೆ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಇದನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದವನಿಗೆ ಮನದಲ್ಲೇ ನಮನಗೈದು ಮನೆ ಕಡೆ ತಿರುಗಿದೆ.

ಯಾವುದೇ ತಯಾರಿಯಿಲ್ಲದೆ, ಯಾವುದೇ ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರಹವಿಲ್ಲದೆ 'ಪ್ಯಾರಾಸೈಲಿಂಗ್' ಎಂಬ 'ಅನನ್ಯ ಅನುಭವ' ಮುಗಿದಿತ್ತು.

2 comments:

  1. ಉತ್ತಮ ಬರವಣಿಗೆಯೊಂದಿಗೆ ಅನುಭವದ ಹಂಚಿಕೆ. ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ.

    ReplyDelete